Trang chủ Liên hệ       Thứ sáu, Ngày 29/03/2024
 
 
THÔNG TIN
Giới Thiệu Hội
Trang Thể Thao
  -  Giải vô địch Tây Ban Nha
  -  Giải Ngoại Hạng Anh
  -  Giải vô địch ITALIA
  -  Giải vô địch Đức
  -  Bóng đá Việt Nam
  -  Champions League
  -  Thể Thao Việt Nam
  -  Vô Địch Châu Âu
  -  Vô Địch Thế Giới - World Cup
  -  FA Cup
Sức khỏe & Đời sống
Ẩm thực Nghệ Tĩnh
Việt Nam Đất Nước Con Người
Khoa học & Môi Trường
Chuyện lạ đó đây
Nhịp cầu Nhân ái
DANH SÁCH TẤM LÒNG VÀNG
Tin tức Nghệ Tĩnh
Truyền thống Nghệ Tĩnh
Tâm sự cuộc sống
Văn hóa - Xã hội
Văn Nghệ
Thư Viện
Góc Cười
Tin Trong nước -Tin Quốc Tế -Tin Ucraina
Tin Cộng Đồng
Người Việt Trên Thế Giới
BÀI DỰ THI VỀ XỨ NGHỆ
QUẢNG CÁO

 
Trang chủ > Trang Thể Thao > Bóng đá Việt Nam >
  "Kiatisuk gặp khó nhưng bù lại, HAGL đang nắm một ưu thế đặc biệt" "Kiatisuk gặp khó nhưng bù lại, HAGL đang nắm một ưu thế đặc biệt" , Người xứ Nghệ Kiev
 

Linh Đan | 

 
"Kiatisuk gặp khó nhưng bù lại, HAGL đang nắm một ưu thế đặc biệt"

V.League 2021 hứa hẹn sẽ khai màn với những cuộc đấu đầy hấp dẫn. Nhưng liệu ở đó, HAGL của Kiatisuk có thể sớm giúp bầu Đức nhận được niềm vui?

 

HAGL KHÔNG DỄ GIÀNH ĐƯỢC 3 ĐIỂM

"HAGL khó có cửa giành được 3 điểm lắm. Họ bây giờ mới chỉ ở bước đầu tiên, thầy trò làm quen với nhau. Cho nên chưa thể hi vọng vào việc đội bóng này thi đấu được tốt.

Công Phượng trở lại giúp hàng công HAGL tốt hơn. Nhưng chúng ta cũng biết HAGL chơi thế nào trong thời gian vừa qua. Bây giờ chỉ hi vọng vào sự tài năng, khả năng cầm quân của Kiatisuk thôi. Chứ còn tôi nghĩ nói về sự chuyển biến, những đột biến vào lúc này thì khó lắm", chuyên gia Vũ Mạnh Hải đưa ra quan điểm với chúng tôi khi nhận định về trận đấu giữa HAGL và Sài Gòn FC ở vòng 1 V.League 2021.

Kiatisuk gặp khó nhưng bù lại, HAGL đang nắm một ưu thế đặc biệt - Ảnh 1.

Ngoại binh của HAGL chỉ mới hoàn thành cách ly và bước vào tập luyện cách đây ít ngày. (Ảnh: HAGL)

Cũng có góc nhìn giống như trên, BLV Quang Tùng phân tích: "Với Kiatisuk, anh ấy đã có những thành công nhất định cùng các đội tuyển Thái Lan, vô địch Đông Nam Á, vô địch SEA Games, lọt vào vòng thứ ba vòng loại World Cup. Đó đều là những thành tích rất xuất sắc. Thế nhưng trong lần trở lại với HAGL này, Kiatisuk không có quá nhiều thời gian để làm việc cùng các cầu thủ. Đó là điều bất lợi.

Tuy nhiên tôi lại nhìn thấy điều rất tích cực khác. Đám trẻ nhà bầu Đức lên V.League từ năm 2015, bây giờ đã là mùa giải thứ 7 của họ ở V.League rồi. Chắc chắn họ có trong tay rất nhiều kinh nghiệm, phong cách cũng có, tố chất ở mức khá, giỏi. Đó là ưu thế. Vấn đề sẽ là kết nối ra sao, tính hệ thống của đội bóng này thế nào".

Kiatisuk gặp khó nhưng bù lại, HAGL đang nắm một ưu thế đặc biệt - Ảnh 2.

BLV Quang Tùng tiếp tục: "Tuyển Thái Lan ở giai đoạn đỉnh cao dưới bàn tay của Kiatisuk triển khai lối chơi khiến người ta có sự liên tưởng đến phong cách của HAGL. Vậy thì tại sao chúng ta không nghĩ rằng họ sẽ thành công? Có thể lắm chứ. Chỉ có điều thời gian Kiatisuk làm việc với HAGL tương đối ngắn. Đó là một thách thức.

Thời gian ngắn như vậy thì ý tưởng, cách xếp sắp con người làm sao để đạt được hiệu quả tối ưu sẽ là một dấu hỏi không nhỏ. Bóng đá không có chuẩn bị tốt thì có thể trận này hay, nhưng trận sau lại hỏng ngay. Còn nếu chuẩn bị tốt rồi, sai số vẫn có thể có những sẽ nhỏ thôi. Một đội bóng cần có sự bền bỉ cho cuộc đua đường dài và hạn chế sai số.

Hi vọng Kiatisuk với bản lĩnh, kinh nghiệm của một người đã rất thành công ở V.League (khi còn thi đấu), rồi thành công với các đội tuyển Thái Lan, sẽ giúp cho HAGL sớm nhập cuộc để tạo ra sự hưng phấn".

Kiatisuk gặp khó nhưng bù lại, HAGL đang nắm một ưu thế đặc biệt - Ảnh 3.

Dù bày tỏ sự e ngại cho HAGL khi HLV Kiatisuk có ít thời gian để chuẩn bị, tuy nhiên BLV Quang Tùng cũng chỉ ra khó khăn mà đối thủ của họ ở vòng 1 đang gặp phải. 

Sài Gòn FC có quá nhiều sự thay đổi nhân sự so với mùa trước. Và điều đó có thể sẽ khiến đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành khó có thể chơi tốt ngay.

"Trận đấu này tôi tin rằng sẽ rất đông khán giả. CĐV ở TP.HCM sẽ rất háo hức tới xem HAGL, xem Kiatisuk và cổ vũ cho cả Sài Gòn FC nữa. Tôi nghĩ trận này có kết quả hòa, HAGL sẽ có điểm. Đó là mục tiêu mà Kiatisuk phải phấn đấu.

Sài Gòn FC thay đổi quá nhiều con người. Họ vẫn duy trì được cái nét mà HLV Vũ Tiến Thành đã xây dựng, nhưng chất lượng con người đã thay đổi. Họ không còn cặp tiền đạo Pedro Paulo và Geovane, trong khi những sự thay thế chưa biết thế nào, liệu có phù hợp hay không? Rồi hệ thống phòng ngự của đội bóng này liệu có còn vững vàng, chắc chắn như mùa trước từng khiến hàng công HAGL gặp khó?

Hãy chờ xem Công Phượng sau quãng thời gian rất dài không thi đấu cho HAGL sẽ trở lại như thế nào. Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Xuân Trường, Tuấn Anh khi chơi dưới bàn tay của Kiatisuk, họ sẽ làm được gì? Điều đó khiến trận đấu này trở nên rất đáng chờ đợi".

 
Kiatisuk gặp khó nhưng bù lại, HAGL đang nắm một ưu thế đặc biệt - Ảnh 4.

Công Phượng có nhiều kỷ niệm đẹp trên sân Thống Nhất khi khoác áo CLB TP.HCM ở mùa trước.

"Tôi vẫn luôn mong chờ lứa cầu thủ này của HAGL sẽ tạo ra được dấu ấn lớn ở V.League. Trong tương lai nào đó, họ có thể không còn chơi bóng cạnh nhau nữa. Nhưng tôi muốn trước khi chuyện đó xảy ra, họ có được kỷ niệm đẹp cùng đội bóng Phố núi.

Thế hệ Kiatisuk đã giành được chức vô địch, thì thế hệ này, thế hệ của những cầu thủ rất được yêu mến, hãy chơi một thứ bóng đá mà mọi người cùng mong đợi và tốt nhất nếu như có thể hãy giành về một danh hiệu.

Còn tất nhiên giờ phút này chưa ai dám chắc Kiatisuk và các cầu thủ sẽ làm được gì, mà chỉ dám hi vọng thôi", BLV Quang Tùng chia sẻ.

Kiatisuk gặp khó nhưng bù lại, HAGL đang nắm một ưu thế đặc biệt - Ảnh 5.

HÀ NỘI FC LUÔN CÓ ĐIỂM YẾU CỐ HỮU Ở ĐẦU MÙA

Trước khi cuộc đối đầu giữa Sài Gòn FC và HAGL diễn ra, V.League 2021 sẽ mở màn bằng trận đấu giữa Nam Định và Hà Nội FC. Dù Nam Định có lợi thế được chơi trên sân nhà, tuy nhiên giới chuyên môn đều đánh giá đội bóng này không có nhiều cơ hội giành 3 điểm.

"Tôi nghĩ đây là một trận đấu mà Nam Định sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Cũng không loại trừ khả năng Nam Định sẽ không có điểm. Hà Nội FC vừa rồi được đá trận Siêu cúp quốc gia, cũng là một sự khởi động rất tốt với họ. Nam Định không có được thuận lợi đó và tôi cho rằng đó cũng là một thiệt thòi với đội bóng này".

"Nam Định chỉ có một lợi thế duy nhất là được chơi trên sân nhà. Họ có được sự ủng hộ tốt hơn về mặt khán giả, chứ nếu nói về trình độ thì Nam Định còn thua xa Hà Nội FC. Đây chắn chắn sẽ là một trận đấu rất khó khăn với Nam Định", chuyên gia Vũ Mạnh Hải nhận định.

Kiatisuk gặp khó nhưng bù lại, HAGL đang nắm một ưu thế đặc biệt - Ảnh 6.

Điểm tựa Thiên Trường liệu có giúp Nam Định tạo nên bất ngờ trước Hà Nội FC?

Trong khi đó, BLV Quang Tùng đánh giá thói quen khởi đầu mùa giải chậm của Hà Nội FC có thể khiến Nam Định có thêm đôi chút lợi thế và có cơ hội giành điểm:

"Nam Định gặp Hà Nội FC sẽ là trận đấu rất đáng chờ đợi. Một đội hàng đầu V.League, nhiều ngôi sao, sẽ về làm khách ở sân Thiên Trường chật kín khán giả. Trận đấu này hứa hẹn sẽ có nhiều màu sắc, nhưng thực sự đó cũng là thách thức lớn cho Nam Định. Dù sao Hà Nội FC vẫn là đội bóng rất mạnh, sẽ rất khó để Nam Định có kết quả tốt.

Nhưng tôi sẽ mạnh dạn dự đoán đây là một trận hòa. Vì trong cách chơi của Hà Nội FC ở trận Siêu cúp vừa rồi, chúng ta cảm nhận được rằng có vẻ như họ chưa bắt được nhịp.

Hà Nội FC vẫn được biết đến là đội bóng thường khởi đầu chậm. Năm ngoái họ đã phải trả giá vì điều đó rồi, khi đua nước rút không tệ nhưng sự phập phù đầu mùa khiến họ đánh mất chức vô địch vào tay Viettel.

Liệu năm nay Hà Nội FC có cải thiện được điều đó hay không thì chưa biết, nhưng hi vọng Nam Định sẽ có điểm. Hi vọng sân nhà và CĐV nhà sẽ giúp Nam Định cất cao được tiếng nói, có được 1 điểm".

Kiatisuk gặp khó nhưng bù lại, HAGL đang nắm một ưu thế đặc biệt - Ảnh 7.
 
 
 

  Các Tin khác
  + Tiến cử 3 ứng viên thay HLV Troussier: Có tên HLV Lê Huỳnh Đức (28/03/2024)
  + Người đại diện Quang Hải: "HLV Troussier chưa bao giờ nhận sai dù tuyển Việt Nam thua đến 10 trận" (27/03/2024)
  +   Chia tay HLV Troussier, VFF chọn người hùng World Cup làm tạm quyền ở tuyển Việt Nam? (27/03/2024)
  + TRẬN THUA CHẤM DỨT TRIỀU ĐẠI HLV TROUSSIER (27/03/2024)
  + VFF có phải chi tiền đền bù hợp đồng đối với HLV Troussier? (27/03/2024)
  + ĐỘI TUYỂN BÓNG ĐÁ UKRAINA ĐOẠT VÉ VÀO VÒNG CHUNG KẾT EURO 2024 (27/03/2024)
  + “10/11 nước Đông Nam Á ủng hộ HLV Troussier tiếp tục... dẫn dắt ĐT Việt Nam" (23/03/2024)
  + Vòng loại EURO 2024: Xác định 3 cặp đấu play-off (23/03/2024)
  + 2 quyết định sai lầm của HLV Troussier (23/03/2024)
  + "ĐT Việt Nam cần biến áp lực thành động lực khi đối đầu ĐT Indonesia" (20/03/2024)
  + Thủ quân ĐT Indonesia: "Trình độ của chúng tôi cao hơn ĐT Việt Nam" (20/03/2024)
  + Trước trận quyết đấu, HLV Shin Tae-yong khen HLV Troussier của ĐT Việt Nam (20/03/2024)
  + 8 đội bóng nào đã giành quyền vào tứ kết Champions League? (14/03/2024)
  + Lịch phát sóng trực tiếp vòng 1/8 Cúp Quốc gia Casper 2023/2024: Liệu có bất ngờ? (12/03/2024)
  + Viettel thắng đậm, HLV Nguyễn Đức Thắng đề cập tới thẻ đỏ của Nhâm Mạnh Dũng (10/03/2024)
  + Ghi hattrick vào lưới Mainz, Harry Kane lập 2 kỷ lục mới tại Bundesliga (10/03/2024)
  + HAGL bất bại 4 trận, HLV Vũ Tiến Thành cảm ơn thầy Park và bầu Đức (10/03/2024)
  + Man City vs Copenhagen (3h ngày 7/3): ĐKVĐ vững tiến (06/03/2024)
  + Real Madrid vs Leipzig (3h ngày 7/3): Khó có bất ngờ (06/03/2024)
  + ĐT Việt Nam hưởng lợi lớn ở 2 trận quyết đấu ĐT Indonesia vì lý do đặc biệt (06/03/2024)
Playlist

GIỚI THIỆU
 

Kính thưa quý độc giả 

Website nguoixunghekiev.vn

hoạt động chính thức từ tháng

10/2012. và  phi lợi nhuận.

Trang tin đăng tải tin tức 

của cộng đồng người Việt tại Kiev

và toàn Ucraina, đồng thời lấy tin 

từ các trang báo mạng khác trên

nguyên tắc trích dẫn nguyên bản 

đường nguồn chính. Là những

người làm báo không chuyên nên

chắc chắn sẽ gặp sai sót không

mong muốn, chúng tôi sẽ tiếp thu 

chân thành những góp ý xây dựng 

của quý độc giả để cho trang tin 

ngày càng hoàn thiện hơn, xin gửi

về mục liên hệ trên mặt báo hoặc

Email: hosytruc@gmail.com

ĐT: 093-712-24-57

093-973-97-39

Xin trân trọng cảm ơn.

Biên tập: Hồ Sỹ Trúc

 

 

 
 
 

 

 


QUẢNG CÁO
Thống kê
Guests online: 6
Total: 59783504

 
 
 
Người xứ nghệ Kiev
Designed by July