Trang chủ Liên hệ       Thứ sáu, Ngày 29/03/2024
 
 
THÔNG TIN
Giới Thiệu Hội
Trang Thể Thao
  -  Giải vô địch Tây Ban Nha
  -  Giải Ngoại Hạng Anh
  -  Giải vô địch ITALIA
  -  Giải vô địch Đức
  -  Bóng đá Việt Nam
  -  Champions League
  -  Thể Thao Việt Nam
  -  Vô Địch Châu Âu
  -  Vô Địch Thế Giới - World Cup
  -  FA Cup
Sức khỏe & Đời sống
Ẩm thực Nghệ Tĩnh
Việt Nam Đất Nước Con Người
Khoa học & Môi Trường
Chuyện lạ đó đây
Nhịp cầu Nhân ái
DANH SÁCH TẤM LÒNG VÀNG
Tin tức Nghệ Tĩnh
Truyền thống Nghệ Tĩnh
Tâm sự cuộc sống
Văn hóa - Xã hội
Văn Nghệ
Thư Viện
Góc Cười
Tin Trong nước -Tin Quốc Tế -Tin Ucraina
Tin Cộng Đồng
Người Việt Trên Thế Giới
BÀI DỰ THI VỀ XỨ NGHỆ
QUẢNG CÁO

 
Trang chủ > Trang Thể Thao > Giải Ngoại Hạng Anh >
  Thứ bảy, 13/02/2021 Leicester City 3-1 Liverpool: Sáu phút thảm họa Thứ bảy, 13/02/2021 Leicester City 3-1 Liverpool: Sáu phút thảm họa , Người xứ Nghệ Kiev
 

 Dân trí

 Ghi bàn thắng mở tỉ số của trận đấu, tuy nhiên Liverpool đã bị thủng lưới tới ba bàn trong sáu phút trước Leicester City, dẫn tới kết cục thua trận thứ ba liên tiếp tại Premier League.

 
 
00:49
Thông số trận thắng của Leicester trước Liverpool

Liverpool chơi áp đảo sau tiếng còi khai cuộc ở trận đấu thuộc vòng 24 trên sân Leicester City. Việc đội chủ nhà chơi phòng thủ phản công, thậm chí phòng thủ thủ với cả "11 người sau quả bóng" không phải vấn đề với Leicester, họ đã quá quen với cách chơi ấy. 

Trong khoảng 30 phút đầu tiên, Liverpool dứt điểm khá nhiều, đội khách cũng có những cơ hội tốt nhưng không thể ghi bàn. Leicester lên bóng phản công tốt trong khoảng 15 phút cuối hiệp một, đội chủ nhà cũng có một vài cơ hội tuyệt vời mở tỉ số trận đấu, đáng tiếc Vardy lại sút bóng dội xà ngang. 

Leicester City 3-1 Liverpool: Sáu phút thảm họa - 1
 

Nhấn để phóng to ảnh

Vardy sút bóng dội xà ngang trong hiệp một

Trong hiệp hai, Liverpool tiếp tục áp đảo dù tốc độ trận đấu không còn duy trì cao như trong hiệp một. Đội khách tìm được bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút 67 với cú dứt điểm không cần đà của Salah. Leicester buộc phải vùng lên, đội chủ nhà tìm được bàn thắng gỡ hòa ở phút 79 với cú sút phạt thành bàn của Maddison.

Leicester phải cảm ơn VAR, nhờ có công nghệ mà họ mới có được bàn thắng, bởi trợ lý trọng tài đã bắt lỗi việt vị đối với cầu thủ chủ nhà ở pha bóng này. Bàn thắng gỡ hòa của Leicester khiến Liverpool lại phải tăng cường tấn công. Tuy nhiên, đội khách còn chưa kịp tăng tốc thì họ đã bị thủng lưới bàn thứ hai, sai lầm của Alisson cùng Kabak trong một tình huống không hiểu ý dẫn tới bàn thua thứ hai cho Liverpool, Vardy nâng tỉ số lên 2-1.

Bàn thua thứ hai khiến Liverpool thêm phần choáng váng. Phút 85, hàng thủ lỏng lẻo của đội khách không thể chống được đợt tấn công nhanh của đội chủ nhà, Barnes nâng tỉ số lên 3-1. Sáu phút, ghi ba bàn, Leicester đã thay đổi cục diện trận đấu theo cách không thể ngờ tới, qua đó giành trọn ba điểm.

Leicester City 3-1 Liverpool: Sáu phút thảm họa - 2
 

Nhấn để phóng to ảnh

Cả Maddison và Barnes đều ghi bàn vào lưới Liverpool

Leicester City 3-1 Liverpool: Sáu phút thảm họa - 3
 

Nhấn để phóng to ảnh

Phút 90+5: Hết giờ.

Phút 90: Perez dính chấn thương nên không thể tiếp tục thi đấu, Mendy vào thay.

Phút 87: Leicester thay người, Tielemans vào thay Choudhury. Liverpool đưa Shaqiri vào thay Wijnaldum.

Leicester City 3-1 Liverpool: Sáu phút thảm họa - 4
 

Nhấn để phóng to ảnh

Barnes ghi bàn thắng thứ ba cho Leicester vào lưới Liverpool

Phút 85 - Bàn thắng: Barnes thoải mái phá bẫy việt vị thoát xuống nhận bóng phía trái. Bỏ qua sự đeo bám của Kabak, anh dễ dàng hạ gục Alisson trong pha đối mặt ở bên trái trong vòng cấm địa.

Phút 84: Alisson có liên tiếp hai pha cứu thua, anh cản được cú sút từ bên trái của Barnes, bóng bật ra bên phải trong vòng cấm, Vardy dứt điểm bồi. Alisson đã lùi về và cản phá thành công ngay trên vạch vôi.

Leicester City 3-1 Liverpool: Sáu phút thảm họa - 5
 

Nhấn để phóng to ảnh

Alisson tiếp tục mắc sai lầm dẫn tới bàn thua của Liverpool

Phút 81 - Bàn thắng: Alisson lao ra khỏi vòng cấm địa với ý định cản cú treo bóng của đối phương, nhưng anh thiếu liên lạc với đồng đội, Kabak đã đỡ bóng và hai cầu thủ này va chạm với nhau khiến bóng bật ra, cả hai cùng ngã. Vardy lấy bóng và dễ dàng ghi bàn vào lưới trống.

Leicester City 3-1 Liverpool: Sáu phút thảm họa - 6
 

Nhấn để phóng to ảnh

Amartey bị trọng tài bắt lỗi việt vị nhưng VAR lại xác định anh không việt vị

Phút 79 - Bàn thắng: Maddison sút bóng tung lưới của Liverpool ở quả đá phạt, Amartey đã tham gia vào pha bóng này và anh bị trọng tài biên bắt lỗi việt vị. VAR vào cuộc và xác định Amartey không việt nên bàn thắng được công nhận.

Phút 77: VAR vào cuộc xác định pha phạm lỗi của Thiago với Barnes có nằm trong vòng cấm địa hay không. Đúng như nhận định ban đầu của trọng tài Taylor, điểm phạm lỗi vẫn nằm ngoài vòng cấm địa.

Leicester City 3-1 Liverpool: Sáu phút thảm họa - 7
 

Nhấn để phóng to ảnh

Kabak phạm lỗi với Barnes

Phút 75: Liverpool thay người, Oxlade-Chamberlain vào thay Jones.

Phút 74: Leicester thay người, Perez vào thay Albrighton.

Phút 71: Kabak phải nhận thẻ vàng vì đẩy ngã Barnes ở đầu khu vực trái trước vòng cấm địa. Đội chủ nhà được hưởng quả đá phạt. Maddison đá phạt thẳng nhưng không gây nguy hiểm cho Liverpool.

Leicester City 3-1 Liverpool: Sáu phút thảm họa - 8
 

Nhấn để phóng to ảnh

Salah thực hiện nghi thức tạ ơn sau khi có được bàn thắng mở tỉ số

Phút 67 - Bàn thắng: Firmino giật gót trở lại cho Salah dứt điểm không cần đà ở đầu vòng cấm địa. Cú đặt lòng đưa bóng vào góc xa cầu môn của Salah khiến thủ thành Schmeichel bị khuất phục.

Phút 64: Jones chuyền bóng hướng bóng tới gần cột dọc phải, mục đích để Salah băng xuống, cầu thủ người Ai Cập không hiểu ý đồng đội.

Leicester City 3-1 Liverpool: Sáu phút thảm họa - 9
 

Nhấn để phóng to ảnh

Pereira tranh bóng với Jones

Phút 56 - Bóng dội xà ngang: Alexander-Arnold sút phạt từ khoảng cách chừng 23m. Bóng dội xà ngang khung thành của Leicester bật trở lại.

Phút 52: Robertson thoải mái dứt điểm từ bên trái trong vòng cấm, anh sút bóng lên khán đài.

Phút 51: Maddison căng bóng từ bên trái vào trong cho đồng đội, Alisson đã kịp bắt gọn bóng trước khi cầu thủ đối phương kịp băng vào.

Leicester City 3-1 Liverpool: Sáu phút thảm họa - 10
 

Nhấn để phóng to ảnh

Mane bứt phá trước sự đeo bám của cầu thủ Leicester


Phút 48: 
Alexander-Arnold nhận thẻ vàng vì kéo ngã Barnes.

Phút 47: Jones quyết định dứt điểm ở đầu vòng cấm địa, phía trái. Cầu thủ của Leicester đã áp sát và chặn bóng thành công.

Phút 46: Liverpool giao bóng.

Leicester City 3-1 Liverpool: Sáu phút thảm họa - 11
 

Nhấn để phóng to ảnh

HLV Rodgers chỉ đạo học trò thi đấu trước Liverpool

Phút 45+1: Hết Hiệp 1

Phút 45: Alisson đã lao ra kịp thời để ngăn chặn pha dứt điểm từ đầu vòng cấm địa của Vardy. Tiền đạo của Leicester định xâu kim đối thủ nhưng không thành công.

Phút 44: Alexander-Arnold thực hiện cú sút phạt ở cự ly chừng 18m, bóng đập hàng rào và bị phá ra.

Phút 43: Evans ngáng chân Mane ở trước vòng cấm địa, anh phải nhận thẻ vàng.

Leicester City 3-1 Liverpool: Sáu phút thảm họa - 12
 

Nhấn để phóng to ảnh

Một pha dứt điểm của Vardy

Phút 42 - Bóng dội xà ngang: Cú đánh gót chuyền bóng điệu nghệ của Maddison đã mang tới cơ hội cho Vardy, cầu thủ người Anh lướt đi nhanh và dứt điểm từ bên phải trong vòng cấm địa. Bóng dội xà ngang bật ra ngoài.

Phút 39: Robertson dâng cao, anh nhận bóng khá thoáng bên góc trái đầu vòng cấm địa. Cú sút của Robertson đưa bóng đập chân của Amartey và bóng đi cắt mặt khung thành ra ngoài.

Phút 36: Thót tim cho Liverpool, Barnes tạt bóng chính xác để Vardy đánh đầu ở trung tâm vòng cấm địa, bóng đập đất đi vào giữa cầu môn và ở gần Alisson nên thủ môn của Liverpool đã bắt dính bóng.

Leicester City 3-1 Liverpool: Sáu phút thảm họa - 13
 

Nhấn để phóng to ảnh

Pha lao vào dứt điểm của Mane

Phút 31: Ndidi thắng trong pha không chiến với cầu thủ Liverpool ở quả phạt góc, dẫu vậy anh đánh đầu ra ngoài.

Phút 28: Firmino dứt điểm từ bên trái trong vòng cấm, bóng chạm chân cầu thủ đội chủ nhà đi ra ngoài. Liverpool có thêm quả phạt góc.

Phút 27: Schmeichel cứu thua khó tin. Firmino dứt điểm từ cự ly còn chưa đầy 3m, ở gần phía cột dọc phải, Schmeichel đã dùng tay cản bóng thành công. Có vẻ nếu Liverpool ghi bàn thì VAR cũng sẽ từ chối, bởi ở tình huống trước đó Henderson đã nhận bóng ở tư thế việt vị.

Leicester City 3-1 Liverpool: Sáu phút thảm họa - 14
 

Nhấn để phóng to ảnh

Alexander-Arnold đối đầu với Albrighton

Phút 26: Firmino thoát xuống nhận đường chuyền của Salah, cầu thủ người Brazil dứt điểm từ sát biên ở bên phải, thủ thành Schmeichel lao ra áp sát và cản bóng ra ngoài sân.

Phút 24: Jones phải nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với Vardy để chống phải công nhanh.

Phút 20: Salah băng xuống bên phải nhận bóng thủ thành Schmeichel cũng đã băng ra, tiền đạo người Ai Cập không dứt điểm mà căng ngang vào trong cho Mane. Đó không phải đường chuyền tốt, Mane đã lao vào đạp bóng ra ngoài.

Leicester City 3-1 Liverpool: Sáu phút thảm họa - 15
 

Nhấn để phóng to ảnh

Tình huống thoát xuống nhận bóng rất nhanh của Salah

Phút 17: Liverpool thay người, Thiago vào thay Milnder.

Phút 16: Salah băng vào dứt điểm bằng má ngoài chân trái ở đầu vòng cấm địa sau tình huống bóng bật ra ở quả phạt góc. Bóng hướng ra ngoài cầu môn của Leicester.

Phút 12: Thêm một pha ngã trong vòng cấm địa đối phương của Salah nhưng trọng tài không cắt còi. Sau đó có vẻ VAR cũng vào cuộc và vẫn không có phạt đền cho Liverpool.

Leicester City 3-1 Liverpool: Sáu phút thảm họa - 16
 

Nhấn để phóng to ảnh

Ndidi áp sát với Mane

Phút 11: Vardy lẻn xuống nhận đường chuyền của đồng đội, anh vẩy má ngoài chân phải dứt điểm từ bên trái trong vòng cấm địa. Một pha dứt điểm với ý tưởng táo bạo, bóng đi vọt xà. 

Phút 10: Salah phá bẫy việt vị băng xuống nhận đường chuyền dài vượt tuyến của Henderson, cầu thủ người Ai Cập không thể dứt điểm và bị ngã trong vòng cấm địa, nhưng trọng tài không cắt còi.

Phút 8: Milner có bóng khá trống trải ở bên trái, đầu vòng cấm địa. Tiền vệ người Anh xử lý lóng ngóng, anh không dứt điểm mà chuyền cho Mane trong khi đồng đội đã ở thế việt vị.

Leicester City 3-1 Liverpool: Sáu phút thảm họa - 17
 

Nhấn để phóng to ảnh

Pha dứt điểm táo bạo từ sớm của Maddison

Phút 3: Mane thoát xuống thông minh nhận đường chuyền của Alexander-Arnold, bóng đi hơi nhẹ nên tiền đạo của Liverpool phải chờ bóng và các hậu vệ của Leicester đã kịp thời can thiệp.

Phút 2: Maddison quyết định từ khoảng cách phải tới 60m khi nhận thấy thủ thành Alisson lên bóng. Thủ môn của Liverpool đã kịp quay lại bắt bóng, nếu Alisson không bắt được bóng thì trái bóng cũng đi ra ngoài.

Phút 1: Leicester giao bóng.

19h30 - Trận đấu bắt đầu

Leicester City 3-1 Liverpool: Sáu phút thảm họa - 18
 

Nhấn để phóng to ảnh

Băng đóng trên mành lưới ở sân vận động King Power, trước trận đấu giữa Leicester và Liverpool

Leicester City 3-1 Liverpool: Sáu phút thảm họa - 19
 

Nhấn để phóng to ảnh

Jamie Vardy (giữa) khởi động trước trận đấu

Leicester City 3-1 Liverpool: Sáu phút thảm họa - 20
 

Nhấn để phóng to ảnh

 Marc Albrighton kéo Wilfred Ndidi trong khi khởi động

Leicester City 3-1 Liverpool: Sáu phút thảm họa - 21
 

Nhấn để phóng to ảnh

Thủ thành Alisson khởi động tại sân King Power. Tuần trước thủ thành của Liverpool đã mắc nhiều sai lầm tai hại

Leicester City 3-1 Liverpool: Sáu phút thảm họa - 22
 

Nhấn để phóng to ảnh

Các cầu thủ Liverpool khởi động trên sân của Leicester

Đội hình thi đấu

Lester City: Schmeichel, Pereira, Amartey, Evans, Soyuncu, Albrighton, Ndidi, Tielemans, Barnes, Maddison, Vardy.

Dự bị: Ward, Iheanacho, Perez, Under, Choudhury, Mendy, Fuchs, Thomas, Daley-Campbell.

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Robertson, Kabak, Henderson, Jones, Milner, Wijnaldum, Mane, Salah, Firmino.

Dự bị: Adrian, Thiago, Oxlade-Chamberlain, Tsimikas, Shaqiri, R. Williams, N. Williams, Phillips, Clarkson.

Hạo Minh

https://dantri.com.vn/the-thao/leicester-city-31-liverpool-sau-phut-tham-hoa-20210213192158915.htm


  Các Tin khác
  + Tiến cử 3 ứng viên thay HLV Troussier: Có tên HLV Lê Huỳnh Đức (28/03/2024)
  + Người đại diện Quang Hải: "HLV Troussier chưa bao giờ nhận sai dù tuyển Việt Nam thua đến 10 trận" (27/03/2024)
  +   Chia tay HLV Troussier, VFF chọn người hùng World Cup làm tạm quyền ở tuyển Việt Nam? (27/03/2024)
  + TRẬN THUA CHẤM DỨT TRIỀU ĐẠI HLV TROUSSIER (27/03/2024)
  + VFF có phải chi tiền đền bù hợp đồng đối với HLV Troussier? (27/03/2024)
  + ĐỘI TUYỂN BÓNG ĐÁ UKRAINA ĐOẠT VÉ VÀO VÒNG CHUNG KẾT EURO 2024 (27/03/2024)
  + “10/11 nước Đông Nam Á ủng hộ HLV Troussier tiếp tục... dẫn dắt ĐT Việt Nam" (23/03/2024)
  + Vòng loại EURO 2024: Xác định 3 cặp đấu play-off (23/03/2024)
  + 2 quyết định sai lầm của HLV Troussier (23/03/2024)
  + "ĐT Việt Nam cần biến áp lực thành động lực khi đối đầu ĐT Indonesia" (20/03/2024)
  + Thủ quân ĐT Indonesia: "Trình độ của chúng tôi cao hơn ĐT Việt Nam" (20/03/2024)
  + Trước trận quyết đấu, HLV Shin Tae-yong khen HLV Troussier của ĐT Việt Nam (20/03/2024)
  + 8 đội bóng nào đã giành quyền vào tứ kết Champions League? (14/03/2024)
  + Lịch phát sóng trực tiếp vòng 1/8 Cúp Quốc gia Casper 2023/2024: Liệu có bất ngờ? (12/03/2024)
  + Viettel thắng đậm, HLV Nguyễn Đức Thắng đề cập tới thẻ đỏ của Nhâm Mạnh Dũng (10/03/2024)
  + Ghi hattrick vào lưới Mainz, Harry Kane lập 2 kỷ lục mới tại Bundesliga (10/03/2024)
  + HAGL bất bại 4 trận, HLV Vũ Tiến Thành cảm ơn thầy Park và bầu Đức (10/03/2024)
  + Man City vs Copenhagen (3h ngày 7/3): ĐKVĐ vững tiến (06/03/2024)
  + Real Madrid vs Leipzig (3h ngày 7/3): Khó có bất ngờ (06/03/2024)
  + ĐT Việt Nam hưởng lợi lớn ở 2 trận quyết đấu ĐT Indonesia vì lý do đặc biệt (06/03/2024)
Playlist

GIỚI THIỆU
 

Kính thưa quý độc giả 

Website nguoixunghekiev.vn

hoạt động chính thức từ tháng

10/2012. và  phi lợi nhuận.

Trang tin đăng tải tin tức 

của cộng đồng người Việt tại Kiev

và toàn Ucraina, đồng thời lấy tin 

từ các trang báo mạng khác trên

nguyên tắc trích dẫn nguyên bản 

đường nguồn chính. Là những

người làm báo không chuyên nên

chắc chắn sẽ gặp sai sót không

mong muốn, chúng tôi sẽ tiếp thu 

chân thành những góp ý xây dựng 

của quý độc giả để cho trang tin 

ngày càng hoàn thiện hơn, xin gửi

về mục liên hệ trên mặt báo hoặc

Email: hosytruc@gmail.com

ĐT: 093-712-24-57

093-973-97-39

Xin trân trọng cảm ơn.

Biên tập: Hồ Sỹ Trúc

 

 

 
 
 

 

 


QUẢNG CÁO
Thống kê
Guests online: 1
Total: 59796015

 
 
 
Người xứ nghệ Kiev
Designed by July