Trang chủ Liên hệ       Thứ bẩy, Ngày 20/04/2024
 
 
THÔNG TIN
Giới Thiệu Hội
Trang Thể Thao
  -  Giải vô địch Tây Ban Nha
  -  Giải Ngoại Hạng Anh
  -  Giải vô địch ITALIA
  -  Giải vô địch Đức
  -  Bóng đá Việt Nam
  -  Champions League
  -  Thể Thao Việt Nam
  -  Vô Địch Châu Âu
  -  Vô Địch Thế Giới - World Cup
  -  FA Cup
Sức khỏe & Đời sống
Ẩm thực Nghệ Tĩnh
Việt Nam Đất Nước Con Người
Khoa học & Môi Trường
Chuyện lạ đó đây
Nhịp cầu Nhân ái
DANH SÁCH TẤM LÒNG VÀNG
Tin tức Nghệ Tĩnh
Truyền thống Nghệ Tĩnh
Tâm sự cuộc sống
Văn hóa - Xã hội
Văn Nghệ
Thư Viện
Góc Cười
Tin Trong nước -Tin Quốc Tế -Tin Ucraina
Tin Cộng Đồng
Người Việt Trên Thế Giới
BÀI DỰ THI VỀ XỨ NGHỆ
QUẢNG CÁO

 
Trang chủ > Trang Thể Thao > Giải Ngoại Hạng Anh >
  Chelsea 2-2 Man Utd: Kịch tính phút bù giờ Chelsea 2-2 Man Utd: Kịch tính phút bù giờ , Người xứ Nghệ Kiev
 

Dân trí Chelsea mở tỉ số ở trong hiệp một, tuy nhiên Man Utd bất ngờ có được hai bàn thắng trong hiệp đấu thứ hai để vượt lên dẫn trước. Tới những giây bù giờ cuối cùng, Chelsea đã tìm được bàn thắng gỡ hòa để tiếp tục níu giữ thành tích bất bại.
 >> Ba điều người hâm mộ Man Utd kỳ vọng ở đại chiến với Chelsea
 >Chelsea mở tỉ số ở phút 22 với pha đánh đầu thành bàn của Rudiger, Man Utd nhờ cú đúp của Martial ở các phút 55 và 73 đã vượt lên dẫn trước. Chiến thắng đã rất gần "Quỷ đỏ", nhưng ở những giây bù giờ cuối cùng, Barkley đã ghi bàn gỡ hòa cho Chelsea. Hai đội kết thúc trận đấu với tỉ số hòa và mỗi đội giành một điểm.

Trận đấu không thực sự nổi bật về yếu tố chuyên môn, Chelsea có tới 21 pha dứt điểm, nhưng chỉ sáu lần bóng trúng cầu môn, họ cũng không tổ chức được những tình huống lên bóng tấn công nguy hiểm. Tất cả các bàn thắng và các cơ hội tốt nhất của đội chủ nhà đều xuất phát từ các tình huống cố định.

Về phía Man Utd, đội bóng này chơi thụ động trong hiệp một, với chỉ một lần dứt điểm. Ở thế bị dẫn bàn, các học trò của Mourinho đã dám chơi tấn công nhiều hơn và kết quả có hai bàn thắng. Tuột chiến thắng ở những giây cuối khá đáng tiếc cho "Quỷ đỏ", nhưng nhìn vào màn trình diễn tổng thể thì Mourinho có quyền hài lòng, bởi kết quả này không phải thất vọng. Man Utd còn cần thêm thời gian để tiếp tục cải thiện lối chơi, đặc biệt khả năng chống bóng bổng.

 

Phút 90+9: Hết giờ

Phút 90+9: Sau khi cầu thủ hai đội tranh cãi thì trận đấu cũng trở lại và trận đấu đã kết thúc

Phút 90+6: Một trợ lý của Sarri đã cố tình trêu Mourinho khi tới trước mặt ông ăn mừng tới hai lần, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã nổi nóng. Tuy nhiên, sau đó Sarri ra mặt và hai người đã bắt tay nhau, Mourinho đã bình tĩnh trở lại

Phút 90+6 - Bàn thắng: Barkley đã băng vào đánh đầu cận thành sau khi bóng dội cột dọc bật ra. Một bàn thắng khá dễ dàng cho tiền vệ người Anh.

Phút 90+5: Perreira phải nhận thẻ vàng vì câu giờ.

Phút 90+4: Hazard quyết định dứt điểm từ bên trái khi trước mặt anh là cản dàn hậu vệ của Man Utd, bóng đi vọt xà. Khó mà ghi bàn với những cú sút như vậy.

Phút 90+4: Sanchez nhận thẻ vàng trong một tình huống định cướp bóng từ hậu vệ Chelsea

Phút 90+2: Lukaku mở bóng khá thoáng cho Pogba băng xuống, nhưng nỗ lực cản bóng của Rudiger đã khiến tiền vệ người Pháp không thể dứt điểm

Phút 90+1: Azpilicueta dứt điểm từ đầu vòng cấm địa sau tình huống nhả bóng của đồng đội, bóng đi quá bổng so với cầu môn của Man Utd.

Phút 90: Trận đấu có 6 phút bù giờ

Phút 88: Matic giữ bóng buộc Barkley phải phạm lỗi với anh, Man Utd đang khiến đối phương gặp nhiều khó khăn với mọt lối chơi rất chủ động, sẵn sàng áp sát tầm cao.

Phút 84: Man Utd tiếp tục thay người, Sanchez vào thay Rashford.

Phút 83: Man Utd thay người, Marital rời sân nhường chỗ cho Perreira. Thật ngạc nhiên khi thấy Mourinho ra bắt tay Martial và hai người tươi cười với nhau.

 


Các cầu thủ Man Utd ăn mừng bàn thắng thứu hai

Các cầu thủ Man Utd ăn mừng bàn thắng thứu hai

 

Phút 81: Hazard dứt điểm từ đầu vòng cấm địa, bóng đập người hậu vệ Chelsea bật ngược trở lại.

Phút 80: Thót tim cho Chelsea. Hererra băng lên dứt điểm đầy nỗ lực, bóng vượt qua thủ thành của Chelsea, nhưng hơi nhẹ nên đã được các hậu vệ bọc lót kịp thời.

Phút 79: Chelsea thay người, Morata nhường chỗ cho Giroud.

 

 

Phút 78: Từ quả đá phạt của Chelsea, Alonso băng xuống định căng ngang một chạm để tạo cơ hội cho đồng đội, đáng tiếc anh lại đệm bóng không chính xác.

Phút 75: Man Utd thay người, Herrera vào thay Mata

Phút 74: Chelsea thay người, Pedro vào thay Willian

Phút 73 - Bàn thắng: Cú đỡ bước một không hay của Martial vô tình đã loại bỏ Azpilicueta, tiền đạo người Pháp đã cứa lòng đưa bóng vào góc phải khiến thủ thành Arrizabalaga chôn chân đứng nhìn. Công đầu trong bàn thắng này thuộc về Mata với tình huống lấy bóng băng lên đầy nỗ lực.

Phút 71: Kante băng lên nhận bóng ròi dứt điểm trước vòng cấm địa, bóng hướng về trái và De Gea đã tung người đẩy bóng cứu thua xuất sắc.

Phút 69: Chelsea thay người, Kovavic nhường chỗ cho Barkley.

 


Các cầu thủ Man Utd ăn mừng bàn thắng gỡ hòa

Các cầu thủ Man Utd ăn mừng bàn thắng gỡ hòa

 

Phút 67: Mata phải nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với Azpiliecueta.

Phút 65: Trọng tài thổi phạt Shaw sau tình huống phạm lỗi với Willian, Chelsea được hưởng quả đá phạt bên cánh phải. Thót tim cho Man Utd khi họ để Luiz thoải mái băng vào đánh đầu, may mắn bóng đi chệch cột dọc.

Phút 62: Hazard không thể đột phá để vượt mặt hậu vệ của Man Utd khi họ đã lùi sâu vào trong vòng cấm địa.

 

 

Phút 57: Pogba tung chân dứt điểm từ bên phải vòng cấm địa, một cú cứa lòng đưa bóng không chính xác, tuy nhiên cũng tốt với Man Utd.

Phút 55 - Bàn thắng: Vẫn nhịp tấn công của Man Utd, Martial bất ngờ nhận bóng ở trung tâm vòng cấm địa sau quả dứt điểm đập người đối phương của Young, cầu thủ này dễ dàng bắt vô lê đưa bóng vào góc trái cầu môn.

Phút 54: Mata nhanh chân bắt vô lê trong vòng cấm địa, bóng đi căng nhưng thủ thành của Chelsea vẫn kịp thời cản phá.

Phút 49: Hazard dứt điểm quyết đoán ở bên trái, bóng đi vào góc gần nên không làm khó De Gea. Tiền vệ người Bỉ bị đau sau tình huống cản bóng của Young, nhưng trọng tài không thổi phạt hậu vệ người Anh.

Phút 47: Morata xoay trở không thực sự tốt sau đường chuyền thuận lợi của Jorginho, cú dứt điểm của anh nhẹ nên không gây nguy hiểm cho khung thành của De Gea.

 


Màn ăn mừng sau bàn mở tỉ số của các cầu thủ Chelsea

Màn ăn mừng sau bàn mở tỉ số của các cầu thủ Chelsea

 

Phút 45+2: Hết hiệp 1

Phút 45+1: Martial bị thổi phạt do lao vào tranh chấp sớm khiến Rudiger bị ngã trong vòng cấm địa Chelsea. Đội chủ nhà được hưởng quả đá phạt lên.

Phút 40: Morata tung ra pha dứt điểm nhanh từ bên ngoài vòng cấm địa, một pha sút bóng vội vàng không tạo ra nguy hiểm của tiền đạo người Tây Ban Nha.

Phút 34: Hazard buộc phải phạm lỗi để ngăn cản Rashford xâm nhập vòng cấm địa, cú phá bóng vô tình của một cầu thủ Chelsea trước đó đã vô tình tạo cơ hội cho Rashford.

 


Hai cầu thủ của Man Utd như bám chặt lấy Willian

Hai cầu thủ của Man Utd như bám chặt lấy Willian

 

Phút 31: Alonso thoải mái băng xuống nhận bóng ở trong vòng cấm địa từ đường chuyền của Rudiger, đáng tiếc cầu thủ này đỡ bóng bật ra nên De Gea đã kịp thời bắt gọn.

Phút 30: Trọng tài thổi phạt Rudiger khi cầu thủ này giơ tay đập vào đầu Pogba trong pha tranh bóng trên không.

Phút 28: Rashford bị ngã trong vòng cấm địa của Chelsea, nhưng không có pha phạm lỗi tới từ David Luiz, Chelsea đã được hưởng quả phát bóng lên.

 


Pha ghi bàn của Rudiger

Pha ghi bàn của Rudiger

 

Phút 27: Trọng tài rút thẻ vàng với Young sau tình huống phạm lỗi với Hazard

Phút 24: Kovacic đột phá vào vòng cấm địa của Man Utd khi không ai theo kèm anh, nhưng Smalling đã kịp thời bọc lót bằng pha phá bóng giải nguy.

Phút 21 - Bàn thắng: Từ quả phạt góc phải, Rudiger băng vào đánh đầu đưa bóng vào góc trái cầu môn, De Gea không thể cản phá. Pogba mắc lỗi khi không theo kịp hậu vệ của Chelsea trong tình huống này.

Phút 20: Hazard căng ngang cắt mặt khung thành đầy nguy hiểm, nhưng không có cầu thủ Chelsea tiếp ứng. Tiền vệ người Bỉ đã có tình huống thoát xuống rất khôn ngoan để phá bẫy việt vị của Man Utd

Phút 16: Shaw tạt bóng từ bên trái sâu vào trong vòng cấm địa, Lukaku đón bóng hơi với nên đánh đầu không tốt, bóng đi ra ngoài khung thành.

 

 

Phút 15: Mourinho phản ứng mạnh sau tình huống Kovavic phạm lỗi với Matic, tuy nhiên trọng tài Dean không rút thẻ vàng

Phút 13: Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Matic do anh phạm lỗi với Hazard

Phút 9: Matic buộc phải phạm lỗi với Hazard ở đầu vòng cấm địa nhằm ngăn cản tiền vệ người Bỉ qua mặt. Chelsea được hưởng quả đá phạt với góc sút rộng, Willian sút phạt anh cứa lòng chân phải đưa bóng lên khán đài.

 


Pha tranh chấp trên không giữa Kovavic và Smalling

Pha tranh chấp trên không giữa Kovavic và Smalling

 

Phút 9: Trọng tài thổi phạt Young khi anh có pha tranh chấp trên không khá nguy hiểm khiến Hazard nằm sân.

Phút 5: Smalling đã cản được cú tạt bóng từ bên phải vào của Chelsea, tuy nhiên trọng tài cũng đã thổi phạt Morata với lỗi kéo người.

Phút 1: Luiz thực hiện cú xoạc bóng rất quyết liệt để ngăn cản Rashford xuống bóng nơi biên phải, Man Utd được hưởng ném biên.

18h30 - Trận đấu bắt đầu

 

 


Mourinho trở lại mái nhà xưa, nơi ông từng gặt hái rất nhiều thành công

Mourinho trở lại mái nhà xưa, nơi ông từng gặt hái rất nhiều thành công

 


Tiền vệ Pogba cho chữ ký người hâm mộ

Tiền vệ Pogba cho chữ ký người hâm mộ

 


Sanchez và Mata tới Stamford Bridge. Với cá nhân Mata, anh từng có khoảng thời gian rất thành công ở Chelsea trước khi chuyển tới MU

Sanchez và Mata tới Stamford Bridge. Với cá nhân Mata, anh từng có khoảng thời gian rất thành công ở Chelsea trước khi chuyển tới MU

 

 

 


Huấn luyện viên Sarri cùng các học trò tới sân Stamford Bridge

Huấn luyện viên Sarri cùng các học trò tới sân Stamford Bridge

 


Hazard cho chữ ký người hâm mộ

Hazard cho chữ ký người hâm mộ

 


Hậu vệ David Luiz chào người hâm mộ trước khi vào sân

Hậu vệ David Luiz chào người hâm mộ trước khi vào sân

 


Hệ thống tưới nước tự động phu nước chăm sóc cỏ trước khi trận cầu đinh của vòng 9 Premier League 2018/19 diễn ra

Hệ thống tưới nước tự động phu nước chăm sóc cỏ trước khi trận cầu đinh của vòng 9 Premier League 2018/19 diễn ra

 


Công tác chuẩn bị sân Stamford Bridge được gấp rút tiến hành

Công tác chuẩn bị sân Stamford Bridge được gấp rút tiến hành

 


Nhân vân của câu lạc bộ Chelsea thực hiện sơn mặt sân chuậ bị cho trận đấu giữa Chelsea và Man Utd ở vòng 9 Premier League 2018/19

Nhân viên của câu lạc bộ Chelsea thực hiện sơn mặt sân chuậ bị cho trận đấu giữa Chelsea và Man Utd ở vòng 9 Premier League 2018/19

https://dantri.com.vn/the-thao/chelsea-man-utd-sanchez-tiep-tuc-du-bi-20181020175707278.htm

 


  Các Tin khác
  + Kết quả Cúp C1 châu Âu 18/4: Real Madrid và Bayern vào bán kết (19/04/2024)
  + Bayern Munich vượt qua Arsenal, HLV Tuchel chỉ ra bí quyết chiến thắng (19/04/2024)
  + Nhận 2 thẻ đỏ, Barca thua thảm trước PSG (18/04/2024)
  + Sao trẻ tung "cú tát đúp" vào đội nhà, U23 Việt Nam chiến thắng sau loạt pha tấu hài cười nôn ruột (18/04/2024)
  + VCK U23 Châu Á 2024 U23 Hàn Quốc hạ U23 UAE nhờ bàn thắng ở phút 90+4 (17/04/2024)
  +  VCK U23 Châu Á 2024 U23 Thái Lan tạo bất ngờ cực lớn, hạ gục U23 Iraq (17/04/2024)
  + Real rượt đuổi Man City trong trận cầu sáu bàn (10/04/2024)
  + Đình Bắc hội quân cùng U23 Việt Nam giữa làn sóng chỉ trích (07/04/2024)
  + Thua ngược Chelsea ở phút 90+11, MU cạn hy vọng dự Champions League (07/04/2024)
  + Thể Công Viettel nhảy vọt trên bảng xếp hạng V-League 2023/2024 (07/04/2024)
  + Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất: Arsenal dẫn đầu, Man City áp sát (07/04/2024)
  + 3 đại gia V.League đại chiến vì hậu vệ Việt kiều Jason Pendant Quang Vinh? (07/04/2024)
  + "Cờ đến tay, HLV Lee Young-jin có thể bứt ra khỏi "cái bóng" của HLV Park Hang-seo" (06/04/2024)
  + Bảng xếp hạng V.League 2023/2024 sau vòng 15: Thép xanh Nam Định “bước hụt" (06/04/2024)
  + Cùng bỏ lỡ nhiều cơ hội, B.Bình Dương chia điểm với Thể Công Viettel (05/04/2024)
  + Sao trẻ tỏa sáng, Hà Nội FC đánh bại CLB TP.HCM, nuôi hy vọng đua vô địch (05/04/2024)
  + Tiến cử 3 ứng viên thay HLV Troussier: Có tên HLV Lê Huỳnh Đức (28/03/2024)
  + Người đại diện Quang Hải: "HLV Troussier chưa bao giờ nhận sai dù tuyển Việt Nam thua đến 10 trận" (27/03/2024)
  +   Chia tay HLV Troussier, VFF chọn người hùng World Cup làm tạm quyền ở tuyển Việt Nam? (27/03/2024)
  + TRẬN THUA CHẤM DỨT TRIỀU ĐẠI HLV TROUSSIER (27/03/2024)
Playlist

GIỚI THIỆU
 

Kính thưa quý độc giả 

Website nguoixunghekiev.vn

hoạt động chính thức từ tháng

10/2012. và  phi lợi nhuận.

Trang tin đăng tải tin tức 

của cộng đồng người Việt tại Kiev

và toàn Ucraina, đồng thời lấy tin 

từ các trang báo mạng khác trên

nguyên tắc trích dẫn nguyên bản 

đường nguồn chính. Là những

người làm báo không chuyên nên

chắc chắn sẽ gặp sai sót không

mong muốn, chúng tôi sẽ tiếp thu 

chân thành những góp ý xây dựng 

của quý độc giả để cho trang tin 

ngày càng hoàn thiện hơn, xin gửi

về mục liên hệ trên mặt báo hoặc

Email: hosytruc@gmail.com

ĐT: 093-712-24-57

093-973-97-39

Xin trân trọng cảm ơn.

Biên tập: Hồ Sỹ Trúc

 

 

 
 
 

 

 


QUẢNG CÁO
Thống kê
Guests online: 1
Total: 60209801

 
 
 
Người xứ nghệ Kiev
Designed by July